Monday, November 28, 2011

മെട്രോ.

ബാംഗ്ലൂരില്‍ മെട്രോ ട്രെയിന്‍ ഓടിത്തുടങ്ങി . ഞാനും കയറി. എന്റെ അടുത്തു ഇരുന്നഒരു വയസ്സന്‍ പറഞ്ഞു ." ഈ റെയില്‍ താങ്ങി നിര്‍ത്തുന്ന നടും തൂണിനു താഴെ ആണ് എന്റെ വീട്."
വളരെ പണ്ട് വിട്ടിലെ കഷ്ടപാടു കാരണം നാട് വിട്ട അയാള്‍ പല യാതനകളും സഹിച്ചു പതുക്കെ ഒരു മേല്‍വിലാസം ഉണ്ടാക്കി മക്കളെ നല്ലനിലയില്‍ പഠിപ്പിച്ചു. അവര്‍ പുതിയ തലമുറ ക്കാരായി . അയാളും രോഗിയായ ഭാര്യയും താമസിച്ചിരുന്ന വീട് മെട്രോ രയിലിനു വേണ്ടി എടുത്തു പോയി.
ഞാനൊന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഒന്ന് ചിരിച്ചു. [കാരണം എന്റെ വീട് എടുത്തില്ലല്ലോ. ]അതല്ല. അയാള്‍ ഞാന്‍ എഴുതിയ കഥയിലെ കുറുപ്പ് ആയിരുന്നു.
എനിക്ക് അറിയുന്ന പലരുടെയും സ്ഥലവും വീടും എല്ലാം പട്ടണം വളരാനുള്ള വളമായി ചേരുന്നത് നിസ്സഹായരായി നോക്കി നില്‍ക്കുന്നവരുടെ കൂടെ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഒരു വെറും വാക്ക് ഞാനും പറയുന്നു.മാറ്റങ്ങളും പുരോഗതിയും ഉണ്ടാവണമല്ലോ.!!

No comments: