Monday, November 28, 2011

പിന്നെയും പുതുവര്‍ഷം

ഈ ബ്രഹ്മ വര്ഷം എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് പോലെ ഞാനെന്ന ജിവിയുടെ ഒരു ദിവസം ഒരു വര്ഷം ആണോ എന്നറിയില്ല. രണ്ടായിരത്തി പതിനൊന്നു ജനുവരിയില്‍ ഇത് അടച്ചു വെച്ചിട്ട് ഇന്ന് തുറന്നപ്പോള്‍ രണ്ടായിരത്തി പതിനൊന്നിന്റെ അസ്തമയത്തിലെ പോക്ക് വെയിലില്‍ എന്റെ നീണ്ട നിഴല്‍ കണ്ടു ഞാന്‍ പേടിക്കുന്നു. അസ്തമയത്തിന്റെ സൌന്ദര്യം വിസ്മയിപ്പിക്ക്ന്നത് ആണെങ്കിലും അത് ഒരു അത്ഭുധ കണ്ണാടിയിലൂടെ ഒരു നിമിഷം കാണിച്ചുതരുന്ന ഇരുള് അതിനു പിന്നില്‍ പതിയിരുപ്പുണ്ട്. ഗൂഡമായി എന്തൊക്കെയോ പിറ് പിറുകകുന്ന ഇരുള് ,നിഴലില്ലാത്ത അതിക്രമങ്ങള്‍ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്ന ഭയം. എന്റെ കിടക്കക്ക് അരുകില്‍ഒരു കൊച്ചു കുപ്പിയില്‍ സൂക്ഷിച്ച ഒരു മിന്നാമിനുങ്ങിന്റെ വെളിച്ചമോ അല്ലെങ്കില്‍ പൌര്‍ണമിലെ നിലാവ് ഒരു ഇല ക്കീറില്‍ പൊതിഞ്ഞെടുത്തു കൊണ്ടുവന്നതോ ...അങ്ങിനെ ഏതെങ്കിലും ഒരു വെട്ടം എന്റെ ഇരുട്ടിനെ അകറ്റുന്നു. ആ വെളിച്ചം കണ്ണില്‍ ഒഴിച്ചു ഞാന്‍ ഉറങ്ങും ..പിറ്റേന്നുള്ള സൂര്യോദയം കാണാന്‍.

No comments: